Làm việc tại: showroom MamanBébé tại Aeon Mall Hải Phòng
1. Mô tả công việc
*Hàng Hóa:
– Lập kế hoạch bán hàng và thúc đẩy doanh số. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số của CH
– Chịu trách nhiệm về hình ảnh tại CH: trưng bày hàng hóa, các chương trình KM, vệ sinh CH.….
– Đảm bảo việc đặt hàng đầy đủ và kịp thời
– Đề xuất các phương án thúc đẩy hàng bán chậm
– Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa tại CH, thực hiện kiểm kê định kỳ theo quy định của công ty
* Quản lý:
– Truyền thông các chế độ, chính sách, chương trình KM…của công ty tới NVBH
– Giám sát, đào tạo ,huấn luyện , đánh giá kết quả làm việc , tác phong diện mạo của nhân viên theo đúng quy định của công ty
– Đôn đốc, hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên trong việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số của CH
– Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh tại CH: khiếu nại…..
– Phân công công việc và chấm công hàng tháng cho NV
– Làm báo cáo ngày / tháng / quý / năm về tình hình kinh doanh của CH
– Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Quyền lợi được hưởng
– Lương cạnh tranh và thưởng theo doanh số thỏa đáng.
– Ăn ca, thâm niên, sinh nhật, thưởng Lễ Tết.
– BHXH, y tế theo Luật quy định; bảo hiểm y tế tự nguyện.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung
3. Yêu cầu khác
– Làm việc theo ca luân phiên
– Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã làm trong ngành mẹ và bé, đồ chơi
– Có kỹ năng xử lý công việc tốt, lập kế hoạch và báo cáo
– Kỹ năng giao tiếp khách hàng, ứng xử tình huống tốt, có khả năng làm việc nhóm
– Trung thực, cẩn thẩn, có trách nhiệm trong công việc
4. Liên hệ:
– Phòng nhân sự:
– ĐC: tầng 4, tòa N01T3 Khu ngoại giao đoàn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
– Email: tuyendung@mamanbebe.com.vn
Thông tin tham khảo: